Martes, Oktubre 19, 2010

Mahirap Maging Mataba dahil... #29

maraming instances na sagabal ang malaking tiyan sa mga normal na gawain. Bukod sa mahirap makahanap ng sinturon, sobrang dami pang disadvantage kapag malaki ang tiyan. Naranasan ko nung mga elementary pa lang ako:

Tanghalian yun, galing ako sa eskwelahan. pag-uwi ko sa bahay, Menudo ang ulam, paborito ko ang patatas na nabatad na sa sauce nito tapos dudurugin ko sa kanin kasama sauce, kaya yun ang madalas kong kunin.
Sa kinasamaang palad may naglagay ng Menudo sa gitna ng mesa (naka-"Lazy Susan" kami) after kumuha, so hindi ko na ito maabot ng nakaupo lang....

Ayun... pagkakuha ko ng Menudo, pati polo ko nakakuha na din ng Mantsa ng Menudo kasi sumayad tiyan ko sa plato.... at may kasama pang kanin...

1 Comments:

Anonymous Joni said...

i-Tide na yan :))

Oktubre 20, 2010 nang 12:09 AM 

Mag-post ng isang Komento

<< Home