Huwebes, Setyembre 9, 2010

Mahirap Maging Mataba dahil... #6

Medyo mahirap humanap ng angle sa mga picture. Habang ang iba ay bukod na pinagpala gaya nina Aga Muhlach, Piolo Pascual na kung tawagin ay "walang anggulo" dahil kahit anung kuha ay maayos tingnan,
ang mga kagaya ko ay nahihirapan dahil "walang anggulo" - na matino! Kahit saan ko ibaling ang ulo ay lumalabas ang bilbil ko sa leeg.

Isa lang ang solusyon: kung galing sa taas ang kuha, para makita muna shape ng mukha bago ang bilbil sa leeg

2 Comments:

Blogger Eats Amazing said...

Aha! Nakakarelate ako dito! Naghahanap pa ng tamang angle na pinaka maliit tingnan yung pisngi ko! Wag kalimutan ang double chin!!

Setyembre 9, 2010 nang 7:28 AM 
Blogger Chewy said...

hahaha sakin tanggap ko na ng pisngi eh, double chin na lang inaattempt kong iwasan lol

Setyembre 9, 2010 nang 7:30 AM 

Mag-post ng isang Komento

<< Home